วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

โหลดหนัง Aftershock คนคลั่ง 8.8 ริกเตอร์

โหลดหนัง โหลดหนังฟรี Aftershock คนคลั่ง 8.8 ริกเตอร์
เรื่องย่อ..เพียงแค่ชมตัวอย่างภาพยนตร์ที่เห็นถึงการไล่ล่าอันน่ากลัว ก็มากพอที่จะหลอนประสาทคนดูให้สะพรึงกลัว ตื่นเต้น และคาดหวังรอชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันได้แล้ว สำหรับหนังเขย่าขวัญเรื่อง Aftershock ผลงานกำกับของ นิโคลัซ โลเปซ (Nicolas Lopez)

       ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในประเทศชิลี ที่ ๆ มีครบพร้อมไปซะทุกอย่าง ทั้งสาวสวยเซ็กซี่ หนุ่มฮอต และปาร์ตี้สุดมันส์ ซึ่งสามหนุ่มชาวอเมริกันอย่าง กริงโก้, แอเรียล และ พอลโล่ ก็อยากลองสัมผัสบรรยากาศแบบนี้บ้างเช่นกัน จึงได้ตัดสินใจข้ามน้ำข้ามทะเลมาเที่ยวที่นี่ ซึ่งทุกอย่างก็ดูจะสนุกสมคำร่ำลือจริง ๆ เสียแต่ว่าหนุ่ม ๆ กลับจีบสาวไม่ได้สักคนนี่สิ

       อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าสามหนุ่มจะยังไม่หมดหวังเสียทีเดียว เมื่อพวกเขาได้มาเจอกับสามสาว

ฮอต ไอรีน่า นางแบบสาวชาวรัสเซีย รวมทั้งปาร์ตี้เกิร์ลผู้รักสนุกเป็นชีวิตจิตใจอย่างไคลีย์ และพี่สาวผู้แสนจะจริงจังกับชีวิตของไคลีย์ที่ชื่อว่าโมนิก้า ซึ่งสามสาวตกลงที่จะเป็นคนพาพวกเขาทัวร์รอบ ๆ เมืองท่าวาลปาไรโซเอง ทำให้ทริปของพวกเขามีสีสันมากขึ้นอีก

       แต่แล้วสิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อแผ่นดินไหวครั้งใหญ่มาเยือนในขณะที่พวกเขากำลังสนุกกับปาร์ตี้ ทำให้ผับถล่มเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งถึงขั้นล้มตายกันมากมาย และฝันร้ายก็ไม่ได้จบลงเพียงแค่นั้นเสียด้วย เพราะความอำมหิตของผู้คนที่พยายามฉวยโอกาสคร่าชีวิตกันเองนั้น น่ากลัวกว่าภัยธรรมชาติเสียอีก

       ทั้งนี้ดารานำแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Aftershock ได้แก่ Eli Roth (อีไล ร็อธ), แอเรียล ลีวาย  (Ariel Levy), นิโคลัส มาร์ติเนซ (Nicols Martinez), นาตาชา ยาโรเว็นโก้ (Natasha Yarovenko), ลอเรนซ่า อิซโซ่ (Lorenza Izzo) และ แอนเดรีย ออสวาร์ท (Andrea Osvart) โดย Aftershock คนคลั่ง 8.8 ริกเตอร์ มีกำหนดฉายวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

In Chile, a group of travelers who are in an underground nightclub when a massive earthquake hits quickly learn that reaching the surface is just the beginning of their nightmare.

Director: Nicols Lpez
Writers:Guillermo Amoedo (screenplay), Nicols Lpez (screenplay)
Stars:Eli Roth, Andrea Osvrt, Ariel Levy










โหลดหนัง Aftershock คนคลั่ง 8.8 ริกเตอร์ One2up Part 1 คลิก
โหลดหนัง Aftershock คนคลั่ง 8.8 ริกเตอร์ One2up Part 2 คลิก
โหลดหนัง Aftershock คนคลั่ง 8.8 ริกเตอร์ One2up Part 3 คลิก
โหลดหนัง Aftershock คนคลั่ง 8.8 ริกเตอร์ One2up Part 4 คลิก
โหลดหนัง Aftershock คนคลั่ง 8.8 ริกเตอร์ One2up Part 5 คลิก
โหลดหนัง Aftershock คนคลั่ง 8.8 ริกเตอร์ One2up Part 6 คลิก

-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ 

ฝากเพจด้วยนะครับ มีให้โหลดอีกเยอะ 
คลิกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น